LINE

ปลดล็อกข้อดีของการทำงานกับแสงทองโบรคเกอร์ โบรคเกอร์ที่คุณวางใจ

ปลดล็อกข้อดีของการทำงานกับแสงทองโบรคเกอร์ โบรคเกอร์ที่คุณวางใจ

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 24 เมษายน พ.ศ.2566

คุณต้องการคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชันส่วนบุคคลสำหรับความต้องการด้านการประกันของคุณหรือไม่? อย่ามองข้ามแสงทองโบรคเกอร์ นายหน้าประกันภัยที่คุณไว้วางใจ ด้วยประสบการณ์อันยาวนานและความมุ่งมั่นในการให้บริการผลประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าของเรา เราจึงเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ของคุณในการนำทางโลกแห่งการประกันภัยที่ซับซ้อน

หน้าที่ความรับผิดชอบของโบรคเกอร์

ในฐานะนายหน้าประกันภัยของคุณ เราทำงานในนามของคุณเพื่อช่วยคุณค้นหาตัวเลือกความคุ้มครองที่ดีที่สุดจากบริษัทประกันที่มีชื่อเสียง เราใช้เวลาในการทำความเข้าใจข้อกำหนดการประกันเฉพาะของคุณ ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ ประกันบ้าน ประกันธุรกิจ หรือความคุ้มครองประเภทอื่นๆ จากนั้นเราจะใช้ความรู้ในอุตสาหกรรมและการเชื่อมต่อของเราเพื่อเปรียบเทียบนโยบายและนำเสนอคำแนะนำที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการและงบประมาณของคุณ

ข้อดีประการหนึ่งของการร่วมงานกับแสงทองโบรกเกอร์คือบริการส่วนบุคคลของเรา เราให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลากรมธรรม์ ตั้งแต่การเลือกกรมธรรม์ไปจนถึงการต่ออายุกรมธรรม์และอื่นๆ ทีมงานของเราพร้อมเสมอที่จะตอบคำถามของคุณ จัดการกับข้อกังวลของคุณ และให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับความคุ้มครองที่เหมาะสมตลอดเวลา

การเลือกโบรกเกอร์ประกันภัยอย่างแสงทองโบรคเกอร์ยังให้ประโยชน์แก่คุณในการทำงานร่วมกับที่ปรึกษาอิสระที่ไม่ผูกมัดกับบริษัทประกันใดบริษัทหนึ่งโดยเฉพาะ ซึ่งหมายความว่าเรามีอิสระในการเลือกซื้อสินค้าและเจรจาต่อรองในนามของคุณเพื่อให้ได้ความคุ้มครองและอัตราที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ประโยชน์จากการมีแสงทองโบรคเกอร์ ดูแลประกันภัย

ร่วมเป็นพันธมิตรกับแสงทองโบรคเกอร์และรับสิทธิประโยชน์จากการมีที่ปรึกษาด้านประกันภัยที่เชื่อถือได้อยู่เคียงข้างคุณ ติดต่อเราวันนี้เพื่อนัดหมายเวลารับคำปรึกษาและสัมผัสกับความอุ่นใจที่มาพร้อมกับคำแนะนำด้านการประกันภัยจากผู้เชี่ยวชาญและโซลูชันเฉพาะบุคคล ให้เราช่วยคุณนำทางเขาวงกตประกันภัยและค้นหาความคุ้มครองที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของคุณ!

ทำประกันภัยรถยนต์วิริยะ กรุงเทพ เมืองไทย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

โดนรถไม่มีประกันชน ยังได้ค่าสินไหมทดแทนundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

โดนรถไม่มีประกันชน ยังได้ค่าสินไหมทดแทน ทุกครั้งที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ผู้คนมักจะตั้งคำถามแรกกับคู่กรณีว่ามีประกันภัยหรือไม่ และถ้ารับรู้ว่าคู่กรณีไม่มีประกันภัยอะไรๆไว้เลย ผู้ที่ประสบภัยหรือทายาทของผู้ประสบภัย ตลอดไปถึงผู้ประสบเหตุ คงตระหนักทันทีว่า...เจ็บฟรี เสียชีวิตฟรีอีกแล้ว!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

วิธีปรับกระจกลดจุดบอดสายตาundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

วิธีปรับกระจกลดจุดบอดสายตา “ความปลอดภัย” คือสิ่งแรกที่ควรคำนึงไว้ตลอดเมื่อคุณขับรถอยู่บนท้องถนน โดยวิธีง่ายๆ ในการสร้างความปลอดภัยให้กับตัวคุณเองและผู้ร่วมทางเดียวกันคือการปรับกระจกเพื่อให้มองเห็นทัศนียภาพที่ชัดเจน

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า TESLA กับ วิริยะประกันภัยundefined
4 กรกฎาคม พ.ศ.2567

รู้ราคาเบี้ยประกันรถไฟฟ้า TESLA กับวิริยะประกันภัยปีที่ 2 เริ่มต้นเพียง 53,200 บาท พร้อมทุนสูงสุด 1,550,000 บาท และโปรโมชั่นพิเศษจาก แสงทอง โบรคเกอร์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

สร้างสมดุลระหว่างงานและชีวิต ประโยชน์ของงานพาร์ทไทม์undefined
11 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

อาชีพในภาครัฐหรือที่เรียกว่างานราชการมีประโยชน์และโอกาสมากมายสำหรับการเติบโตในสายอาชีพ ในบทความนี้ เราจะพูดถึงข้อดีของการประกอบอาชีพในรัฐบาลและสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อเริ่มต้น

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

เติมน้ำมันผิด ทำยังไงดีundefined
16 กรกฎาคม พ.ศ.2565

เติมน้ำมันผิด ทำยังไงดี เติมน้ำมันผิด อย่าเพิ่งตกใจไป เพราะการเติมน้ำมันผิดนั้นหากรู้เร็ว แก้ให้ทัน รถไม่มีพังแน่นอน ส่วนวิธีจะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

อาการบ่งบอกว่ารถยนต์ปล่อยไอเสียมากขึ้นundefined
1 ตุลาคม พ.ศ.2565

อาการบ่งบอกว่ารถยนต์ปล่อยไอเสียมากขึ้นควันไอเสียกับรถคู่ใจคันเก่าที่ถูกใช้งานมานานมักเป็นของคู่กัน รถยนต์ที่มีอายุการใช้งานมานานมักพบเห็นควันไอเสียได้ง่ายกว่ารถใหม่ ถือว่าไม่ใช่เรื่องที่แปลก เพราะสิ่งของทุกอย่างที่ถูกใช้งานก็เสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา แต่ข้อควรระวังสำหรับรถที่มีอายุการใช้งานมานาน เมื่อถึงเวลาตรวจสภาพรถแล้ว ต้องทำการทดสอบการปล่อยมลพิษควันไอเสีย รถของคุณอาจไม่ผ่านเกณฑ์ทดสอบก็เป็นไปได้

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561